Đề thi giữa kì 1 Toán 7 năm 2020 – 2021 trường THCS Phan Bội Châu – Quảng Nam

Đề thi giữa kì 1 Toán 7 năm 2020 – 2021 trường THCS Phan Bội Châu – Quảng Nam

Đề thi giữa kì 1 Toán 7 năm 2020 – 2021 trường THCS Phan Bội Châu – Quảng Nam được biên soạn theo hình thức đề 50% trắc nghiệm + 50% tự luận (theo điểm số), thời gian làm bài 60 phút, đề thi có đáp án và lời giải chi tiết.

Bạn đang đọc: Đề thi giữa kì 1 Toán 7 năm 2020 – 2021 trường THCS Phan Bội Châu – Quảng Nam

Trích dẫn đề thi giữa kì 1 Toán 7 năm 2020 – 2021 trường THCS Phan Bội Châu – Quảng Nam:
+ Trong các phát biểu sau, phát biểu nào diễn đạt đúng nội dung của tiên đề Ơ-clit. A. Qua một điểm ở ngoài một đường thẳng chỉ có một đường thẳng song song với đường thẳng đó B. Qua một điểm ở ngoài một đường thẳng có vô số đường thẳng song song với đường thẳng đó C. Qua một điểm ở ngoài một đường thẳng có ít nhất một đường thẳng song song với đường thẳng đó D. Qua một điểm ở ngoài một đường thẳng có một đường thẳng song song với đường thẳng đó.
+ Trong định lí: “Nếu hai góc đối đỉnh thì bằng nhau”. Với hình vẽ sau ta có giả thiết của định lí là A. a cắt b tại O B. 1 O và 2 O là hai góc nhọn C. 1 O và 2 O là hai góc bằng nhau D. 1 O và 2 O là hai góc đối đỉnh.
+ Đường thẳng xy là đường trung trực của đoạn thẳng AB khi đường thẳng xy A. vuông góc với đoạn thẳng AB B. Đi qua trung điểm I của đoạn thẳng AB C. cắt đoạn thẳng AB tại I và IA = IB D. Vuông góc với đoạn thẳng AB tại I và IA = IB.

File WORD (dành cho quý thầy, cô): TẢI XUỐNG

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *