Đề học sinh năng khiếu Toán 7 năm 2023 – 2024 phòng GD&ĐT Thanh Thủy – Phú Thọ

Đề học sinh năng khiếu Toán 7 năm 2023 – 2024 phòng GD&ĐT Thanh Thủy – Phú Thọ

THCS.TOANMATH.com giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 7 đề thi chọn học sinh năng khiếu môn Toán 7 THCS năm học 2023 – 2024 phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ; đề thi có đáp án trắc nghiệm và hướng dẫn chấm điểm tự luận.

Bạn đang đọc: Đề học sinh năng khiếu Toán 7 năm 2023 – 2024 phòng GD&ĐT Thanh Thủy – Phú Thọ

Trích dẫn Đề học sinh năng khiếu Toán 7 năm 2023 – 2024 phòng GD&ĐT Thanh Thủy – Phú Thọ:
+ Anh Pi dùng các chữ số từ 1 đến 8, mỗi số chỉ dùng một lần để tạo ra hai số tự nhiên có 4 chữ số. Hỏi tổng của hai số này lớn nhất bằng bao nhiêu?
+ Ba tổ công nhân A, B, C phải sản xuất cùng một số lượng sản phẩm như nhau. Thời gian ba tổ hoàn thành kế hoạch theo thứ tự là 12 ngày, 15 ngày, 21 ngày. Tổ A nhiều hơn tổ C là 30 công nhân. Hỏi tổ A nhiều hơn tổ B bao nhiêu công nhân? (Biết rằng năng suất lao động của các công nhân là như nhau).
+ Cho tam giác ABC vuông tại A có I là giao điểm ba đường phân giác của tam giác. Từ C kẻ đường vuông góc với tia BI cắt tia BI tại H và cắt tia BA tại D. Khi đó a) 0 BIC 145. b) BH là đường trung tuyến của tam giác BCD. c) Đường thẳng kẻ từ D đi qua giao điểm của BH và CA thì vuông góc với BC. d) Tam giác BCD đều.

File WORD (dành cho quý thầy, cô): TẢI XUỐNG

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *