Đề học kì 1 Toán 8 năm 2023 – 2024 trường THCS Quang Trung – Nam Định

Đề học kì 1 Toán 8 năm 2023 – 2024 trường THCS Quang Trung – Nam Định

THCS.TOANMATH.com giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 8 đề khảo sát chất lượng cuối học kì 1 môn Toán 8 năm học 2023 – 2024 trường THCS Quang Trung, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định; đề thi có đáp án và hướng dẫn chấm điểm.

Bạn đang đọc: Đề học kì 1 Toán 8 năm 2023 – 2024 trường THCS Quang Trung – Nam Định

Trích dẫn Đề học kì 1 Toán 8 năm 2023 – 2024 trường THCS Quang Trung – Nam Định:
+ Để thiết kế mặt tiền cho căn nhà cấp bốn mái thái, sau khi xác định chiều dài mái PQ m 15. Chú thợ cần tính chiều dài mái DE biết Q là trung điểm EC P là trung điểm của DC. Em hãy tính giúp chú thợ xem chiều dài mái DE bằng bao nhiêu? (xem hình vẽ minh họa).
+ Hình chóp tam giác đều không có đặc điểm nào sau đây? A. Có các cạnh bên bằng nhau. B. Có đáy là hình vuông. C. Có các mặt bên là các tam giác cân. D. Có chân đường cao kẻ từ đỉnh tới mặt đáy là điểm cách đều các đỉnh của tam giác đáy.
+ Cho ΔABC nhọn có AB AC. Các đường cao BE CF cắt nhau tại H. Gọi M là trung điểm của BC. Từ B kẻ đường thẳng vuông góc với AB và từ C kẻ đường thẳng vuông góc với AC hai đường thẳng này cắt nhau tại K. a) Chứng minh BHCK là hình bình hành. b) Chứng minh HMK thẳng hàng. c) Từ H vẽ HG BC. Trên tia HG lấy I sao cho HG GI. Chứng minh HM.HI = HG.HK.

File WORD (dành cho quý thầy, cô): TẢI XUỐNG

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *