Đề kiểm tra Toán 9 tháng 3 năm 2023 trường THCS Thanh Quan – Hà Nội

Đề kiểm tra Toán 9 tháng 3 năm 2023 trường THCS Thanh Quan – Hà Nội

THCS.TOANMATH.com giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 9 đề kiểm tra chất lượng môn Toán 9 tháng 3 năm học 2022 – 2023 trường THCS Thanh Quan, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội; đề thi có đáp án và lời giải chi tiết; kỳ thi được diễn ra vào ngày 09 tháng 03 năm 2023.

Bạn đang đọc: Đề kiểm tra Toán 9 tháng 3 năm 2023 trường THCS Thanh Quan – Hà Nội

Trích dẫn Đề kiểm tra Toán 9 tháng 3 năm 2023 trường THCS Thanh Quan – Hà Nội:
+ Giải bài toán bằng cách lập hệ phương trình: Hai người công nhân cùng làm việc và hoàn thành trong 6 giờ. Nếu một mình người thứ nhất làm trong 2 giờ, sau đó một mình người thứ hai làm tiếp trong 3 giờ thì hai người làm được 2 5 công việc. Hỏi nếu mỗi người làm một mình thì sau bao nhiêu giờ sẽ hoàn thành công việc?
+ Cho đường tròn (O), lấy điểm A nằm ngoài đường tròn (O), qua A kẻ hai tiếp tuyến AB và AC với đường tròn (B C là các tiếp điểm). Vẽ cát tuyến AEF (với AE AF) sao cho AE nằm giữa AO và AC. Đoạn thẳng BC cắt AO và AF lần lượt tại H và D. a) Chứng minh: 4 điểm ABOC cùng thuộc một đường tròn. b) Chứng minh: 2 AC AE AF và tứ giác EHOF nội tiếp. c) Đường thẳng qua E và song song với BF cắt AB BC lần lượt tại M và N. Chứng minh: E là trung điểm của MN.
+ Cho Parabol 2 Pyx và đường thẳng (d): d y x 2. a) Tìm tọa độ giao điểm của đường thẳng (d) và Parabol (P). b) Tính diện tích tam giác OAB với A và B là các giao điểm của (d) với (P). (Biết hoành độ của điểm A nhỏ hơn hoành độ của điểm B).

File WORD (dành cho quý thầy, cô): TẢI XUỐNG

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *