Đề khảo sát chất lượng Toán 9 năm 2021 – 2022 trường THCS Trạch Mỹ Lộc – Hà Nội

Đề khảo sát chất lượng Toán 9 năm 2021 – 2022 trường THCS Trạch Mỹ Lộc – Hà Nội

TOANMATH.com giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 9 đề khảo sát chất lượng Toán 9 năm học 2021 – 2022 trường THCS Trạch Mỹ Lộc, huyện Phúc Thọ, thành phố Hà Nội; đề thi có đáp án, lời giải chi tiết và biểu điểm.

Bạn đang đọc: Đề khảo sát chất lượng Toán 9 năm 2021 – 2022 trường THCS Trạch Mỹ Lộc – Hà Nội

Trích dẫn đề khảo sát chất lượng Toán 9 năm 2021 – 2022 trường THCS Trạch Mỹ Lộc – Hà Nội:
+ Cho hàm số y = (m – 1)x + 3 với m là tham số m khác 1. a) Tìm m để đồ thị hàm số cắt trục hoành tại điểm M có hoành độ 2. b) Vẽ đồ thị hàm số với giá trị m vừa tìm được. c) Gọi N là giao điểm của đồ thị vẽ ở câu 2 với trục tung. Tính khoảng cách từ gốc tọa độ O tới đường thẳng MN.
+ Một khúc sông rộng khoảng 320 m. Một con thuyền di chuyển vượt khúc sông nước chảy mất 8 phút. Tính vận tốc của con thuyền biết rằng đường đi của con thuyền tạo với bờ một góc 0 35 (làm tròn đến chữ số thập phân thứ nhất).
+ Cho đường tròn O từ điểm A nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến AB AC với đường tròn (BC là tiếp điểm). Gọi H là trung điểm của BC. a) Chứng minh ba điểm A O H thẳng hàng và các điểm A, B, C, O cùng thuộc một đường tròn. b) Kẻ đường kính BD của O. Vẽ CK vuông góc với BD. Chứng minh AC CD CK AO. c) Tia AO cắt đường tròn O tại M (M nằm giữa A và O). Chứng minh M là tâm đường tròn nội tiếp tam giác ABC. d) Gọi I là giao điểm của AD và CK. Chứng minh I là trung điểm của CK.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *